Trang Chủ > Thông Tin Cần Biết> Sai lầm của doanh nghiệp trong truyền thông

Sai lầm của doanh nghiệp trong truyền thông

    Nhiều sai lầm trong cách làm truyền thông khiến có những doanh nghiệp chẳng khác gì đang bỏ tiền chỉ để... tự sướng.
    Một tập đoàn lớn của nhà nước,hoặc một công ty vừa thành lập muốn xây dựng lại hình ảnh của mình để có được thiện cảm nhiều hơn từ người tiêu dùng, và cách họ chọn là viết một loạt bài ca ngợi.
    Một công ty sản xuất thực phẩm thấy doanh thu giảm sút liền nghĩ cách tiếp thị trên Facebook. Họ tìm thuê người quản trị trang Fanpage với yêu cầu sao cho “nhiều like, nhiều share, nhiều comment hơn chứ ì ạch vài trăm người theo dõi thế này thì không ăn thua”.
    Tôi muốn giới thiệu một sản phẩm mới ra thị trường , một công ty đồ chơi nhập khẩu về Viral Video trước khi tải lên để thu hút sự chú ý.
    Lạ ngày hôm nay, nhiều người vẫn nghĩ rằng một giọt nước biển, là khách hàng hay tiếp thị truyền thông sẽ thay đổi suy nghĩ , hoặc tăng cường , hoặc tăng số lượng bán hàng .
    Thiếu nghiên cứu, giải pháp dự phòng

     


    Sai lầm phổ biến nhất là bắt đầu xây dựng một chiến dịch truyền thông , các doanh nghiệp thường nghĩ về các giải pháp .
    Nhiều chương trình vẫn đang trong phương tiện truyền thông khi thực hiện bất kỳ đối thủ cạnh tranh nghiên cứu, thị trường không phải là tình yêu . Hoặc nếu nó chỉ ngồi trong văn phòng "Tìm kiếm" thực tế , sai lầm ảo trên internet mà thiếu dữ liệu thực nghiệm , phương pháp khoa học và hệ thống để có thể đánh giá bản chất của vấn đề.
    Cao điểm để cung cấp các giải pháp dựa trên nghiên cứu sẽ không có mục tiêu sai lầm. Nếu cần thiết, vấn đề này không được giải quyết , các mục tiêu không rõ ràng, hoặc để ôm đồm , kết quả là nhãn tiền tệ mất giá đã bị hư hỏng bởi những con voi mà có được kiến hiệu quả nói.
    nội dung hấp dẫn
    Nó rất dễ dàng để thấy rằng, trong một số thương hiệu hoặc doanh nghiệp mới thánh lập đã sẵn sàng để khởi động một sản phẩm, một chiến dịch bán hàng, một loạt các bài viết " dự kiến sẽ , " hay " phân tích thị trường " sẽ xuất hiện ... những loại phích cắm cũng nên có một số thông tin về thương hiệu.
    Thông tin này rất hữu ích cho người đọc ? Theo thị hiếu và mong muốn của bạn không? Hoặc chỉ cần nghĩ về tất cả các doanh nghiệp?
    Công ty tường cạnh có thể nói với khách hàng của họ : tuổi tác của họ , nơi họ sinh sống , mức độ thu nhập và giáo dục là cao hay thấp. Tuy nhiên , những thống kê này sẽ đảm bảo rằng công ty đang " giữ " không khách hàng.
    Số lượng khách hàng là vô tình. Đặc biệt, họ là con người. Không biết khách hàng của bạn như con người đặc biệt , các doanh nghiệp sẽ không có khả năng nội dung thú vị cho họ.
    Vũ cho biết: " Không giống như chụp ảnh tự sướng , tự sướng trên phương tiện truyền thông gây hao tiền tốn của hoang phí nhiều hơn. "
    Do đó, trong một thông cáo báo chí như lý do y tế hoặc chỉ chỉnh sửa một vài báo cáo về hàng chục các trang web khác nhau bằng văn bản. Báo cáo hoặc không bằng văn bản mà đôi khi sớm ngộ độc một ai đó. Nhiều hình thức thể hiện , hoặc nội dung khác có thể được bỏ qua khi nó phải là trọng tâm của đầu tư đó.
    Ứng dụng cuối được bỏ qua
    Một sai lầm phổ biến trong các phương tiện thông đang chuẩn bị một loạt các bài báo cho một loạt các tờ báo và bài báo được tất cả xem như đã hoàn thành .
    Nhiều ứng dụng đa phương tiện có thể là một tác dụng thực sự đó là cách duy nhất để ngăn chặn các nút báo cáo , hoặc xem , các mạng lưới như vậy , ngoài một số " đẹp " đo có thể không .
    Nhiều ứng dụng phương tiện truyền thông đang chạy theo kiểu đầu voi đuôi chuột. Ban đầu tích cực và đáng nhớ, nhưng không có nhiều kết thúc mất tích kèn . Trong những thông tin được báo cáo của những doanh nghiệp mới thành lập , thời hạn trên Facebook là bằng cách đi với tốc độ chóng mặt , khi chiến dịch đóng cửa , hình ảnh thương hiệu là bộ nhớ trôi dạt của người tiêu dùng .